|
|
|
303205 | การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| Marketing for Small Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 13:00-16:00 | 13.21 | 013 | C | 44 | 32 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : | 33-31-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 23 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB** การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P2 | | ศุกร์ | 09:00-12:00 | 22.2.1AB(คู่) | 022 | C | 41 | 39 | 2 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 31-29-2 10-10-0 | | | | สอบปลายภาค: | 23 เม.ย. 2567 เวลา 09:00 - 11:00 การจัดการ [651214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB** การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB** การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** การจัดการ [651214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|