|
|
|
102531 | รูปแบบและกลยุทธ์การเรียนการสอน |
| Instructional Strategies and Model |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาหลักสูตรและการสอน |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน รูปแบบการเรียนรู้และการพัฒนารูปแบบการเรียน
การสอน การออกแบบและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสาคัญ การประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอน การจัดการเรียนรู้ สื่อ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิด และมีความเป็นนวัตกร การฝึกปฏิบัติการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้และสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนโดยตระหนักถึงสุขภาวะของผู้เรียน ฯลฯ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาโท ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:00-12:00 | 9.07.12 | 009 | C | 20 | 3 | 17 | X | | | | | | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : หลักสูตรและการสอน ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. ดร.สิรินาถ จงกลกลาง รศ.ดร. วาสนา กีรติจำเริญ | | | | สำรองให้: | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : หลักสูตรและการสอน ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 10-3-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | ปริญญาโท ภาคพิเศษ เข้า 66 | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | S1 | | อาทิตย์ | 08:00-12:00 | 9.12.12** | 009 | C | 40 | 25 | 15 | X | | | | | | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : หลักสูตรและการสอน หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : หลักสูตรและการสอนอาจารย์: | ผศ. ดร.สิรินาถ จงกลกลาง รศ.ดร. วาสนา กีรติจำเริญ | | | | สำรองให้: | หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : หลักสูตรและการสอน หลักสูตรและการสอน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : หลักสูตรและการสอน | 30-15-15 10-10-0 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน รูปแบบการเรียนรู้และการพัฒนารูปแบบการเรียน
การสอน การออกแบบและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสาคัญ การประยุกต์ใช้รูปแบบการเรียนการสอน การจัดการเรียนรู้ สื่อ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิด และมีความเป็นนวัตกร การฝึกปฏิบัติการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้และสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนโดยตระหนักถึงสุขภาวะของผู้เรียน ฯลฯ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|