317102หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ บทบาทอิทธิพลและความรับผิดชอบของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่อสังคมองค์ประกอบ กระบวนการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์  กลุ่มเป้าหมายของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์09:00-12:0031.06.05**042C544311X    
นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร. วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
44-43-1
10-0-10
สอบปลายภาค:
  P2 ศุกร์13:00-16:0031.06.05**042C554411X    
นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร. วชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , :
44-43-1
10-1-9
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ บทบาทอิทธิพลและความรับผิดชอบของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่อสังคมองค์ประกอบ กระบวนการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
กลุ่มเป้าหมายของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831