317250กราฟิกเพื่องานสื่อสารการตลาด
Graphics for Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:00-12:0013.24**013C761X    
  ศุกร์13:00-17:0013.24**013C      
รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: ดร. จิรพัฒน์ โทพล
สำรองให้: รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : 1-1-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และคุณค่าของการผลิตงานด้านกราฟิก การสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้กราฟิกในงานด้านการการตลาด การออกแบบสารเพื่องานสื่อสารการตลาด ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831