328514กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่
Modern Marketing Strategy
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการตลาด 5.0 การตลาดสำหรับกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ เจนเอกซ์ เจนวาย เจนซี และเจนอัลฟา การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสร้างและการจัดการตราสินค้า  กลยุทธ์การตั้งราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกรณีศึกษาทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาโท ภาคพิเศษ เข้า 63
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  S1 อาทิตย์07:50-10:209901ออนไลน์054C31301X    
บริหารธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 642 หมู่ ,1 : บริหารธุรกิจ
บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,2 : บริหารธุรกิจอาจารย์:
ดร. ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:บริหารธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 642 หมู่ ,1 : บริหารธุรกิจ
บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,2 : บริหารธุรกิจ
18-17-1
13-13-0
สอบปลายภาค:
  S2 อาทิตย์15:20-17:5013.26**013C1174X    
บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,3 : บริหารธุรกิจอาจารย์: ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
ดร. ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง
สำรองให้:บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,3 : บริหารธุรกิจ11-7-4
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
การตลาด 5.0 การตลาดสำหรับกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ เจนเอกซ์ เจนวาย เจนซี และเจนอัลฟา การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสร้างและการจัดการตราสินค้า
กลยุทธ์การตั้งราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกรณีศึกษาทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831