218232การตลาดสารสนเทศ
Information Marketing
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-11:100230ออนไลน์054C211110X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
11-11-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 ธ.ค. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [621212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 36.07.10**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831