|
|
|
303406 | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการตลาด |
| Preperation for Professional Experience in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 1 (0-45-0) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการตลาด ในการวิเคราะห์ตนเองเพื่อการพัฒนาจุดเด่น จุดด้อย การศึกษาและการเลือกสถานประกอบการ เงื่อนไข ข้อกำหนดในการฝึกประสบการณ์ของหลักสูตร การพัฒนาบุคลิกภาพ เทคนิคการทำงานร่วมกับผู้อื่น การเขียนโครงการ การเขียนรายการงานและการนำเสนอ เครื่องมือเครื่องใช้สำนักงานที่ควรรู้ การเขียนจดหมายสมัครงานและการเตรียมตัวสัมภาษณ์ |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303407 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-10:20 | 0311ออนไลน์ | 054 | C | 66 | 56 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 31-31-0 25-25-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 29 พ.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB** การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB** | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 11:10-12:50 | 31.06.02** | 042 | C | 33 | 25 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 23-23-0 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 5 ก.พ. 2566 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [622214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.02** | |
| คำอธิบายรายวิชา การเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการตลาด ในการวิเคราะห์ตนเองเพื่อการพัฒนาจุดเด่น จุดด้อย การศึกษาและการเลือกสถานประกอบการ เงื่อนไข ข้อกำหนดในการฝึกประสบการณ์ของหลักสูตร การพัฒนาบุคลิกภาพ เทคนิคการทำงานร่วมกับผู้อื่น การเขียนโครงการ การเขียนรายการงานและการนำเสนอ เครื่องมือเครื่องใช้สำนักงานที่ควรรู้ การเขียนจดหมายสมัครงานและการเตรียมตัวสัมภาษณ์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|