|
|
|
303302 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategies |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-11:10 | 0308ออนไลน์ | 054 | C | 60 | 50 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 23-22-1 27-27-0 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 25 พ.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.5.2** การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.5.1** | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์สำหรับส่วนตลาดแบบต่างๆ กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|