303205การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
Marketing For Small Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม  
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-11:100311ออนไลน์054C342212X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
24-22-2
10-0-10
สอบปลายภาค:
  P2 อังคาร08:40-11:100306ออนไลน์054C362511X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
26-25-1
10-0-10
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831