|
|
|
303402 | การตลาดระหว่างประเทศ |
| International Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 08:40-11:10 | 0309ออนไลน์ | 054 | C | 41 | 31 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 31-29-2 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 29 พ.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.5.1** | | | P2 | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 0308ออนไลน์ | 054 | C | 35 | 26 | 9 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 25-23-2 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | 29 พ.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.5.3** | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|