|
|
|
303403 | สัมมนาทางการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 24 หน่วยกิต |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 13.35** | 013 | C | 1 | 1 | 0 | X | | | | | | พุธ | 12:50-16:10 | 13.35** | 013 | C | | | | | | | | | | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : | 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | 5 ก.ค. 2566 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.35** | |
| คำอธิบายรายวิชา วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่าง ๆ ศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหา หรือศึกษาวิเคราะห์อย่างมีระบบและสามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้ เนื้อหาวิชาเน้นการศึกษาประเด็นทางการตลาดที่ทันสมัย และการนำเอาทฤษฎีไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|