|
|
|
303404 | จริยธรรมทางการตลาด |
| Marketing Ethics |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 12:50-15:20 | 0307ออนไลน์ | 054 | C | 41 | 27 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 31-27-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 08:40-11:10 | 0309ออนไลน์ | 054 | C | 35 | 28 | 7 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 25-25-0 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|