|
|
|
324205 | พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| Consumer Behavior in Hospitality Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-11:10 | 31.07.05** | 042 | C | 21 | 11 | 10 | X | | | | | | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กติกา กลิ่นจันทร์แดง | | | | สำรองให้: | การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 11-11-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|