|
|
|
324204 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-11:10 | 22.4.1** | 022 | C | 7 | 2 | 5 | X | | | | | | พุธ | 12:50-15:20 | 22.4.1** | 022 | C | | | | | | | | | | การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการอาจารย์: | ผศ.ดร.จุฑาทิพย์ สุทธิเทพ | | | | สำรองให้: | การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่ ,1 : การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ | 7-2-5 7-2-5 | | | | สอบปลายภาค: | 5 ก.ค. 2566 เวลา 09:00 - 11:00 การจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ [651712225] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|