|
|
|
303204 | การจัดการการสื่อสารทางการตลาด |
| Marketing Communication Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 08:40-12:00 | 22.3.2AB** | 022 | C | 34 | 22 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 24-22-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 22.4.1** | 022 | C | 36 | 28 | 8 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : | 26-25-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 08:40-12:00 | 22.2.2AB** | 022 | C | 28 | 18 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 18-17-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 4 ก.พ. 2566 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [626214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.05** | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|