317451การสัมนาการสื่อสารการตลาดและสื่อสมัยใหม่
Marketing Communication and new Media Seminar
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดและความสำคัญของการสัมนา การวิเคราะห์และกำหนดประเด็นปัญหา องค์ประกอบของการจัดสัมนา การนำเสนอแนวคิดจากการฝึกปฏิบัติจริง การจัดสัมมนาประเด็นปัญหาทางด้านกฎหมาย จริยธรรม ทางการตลาดและสื่อสมัยใหม่  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร08:40-12:000301ออนไลน์054C31301X    
  อังคาร12:50-16:100301ออนไลน์054C      
รุ่น หมู่ , : อาจารย์: ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
รศ. เนตรชนก บัวนาค
สำรองให้: รุ่น หมู่ , :
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล40238X    
อาจารย์: รศ. เนตรชนก บัวนาค
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: [ลำดับที่ 6] อา. 7.50 - 11.10, 12.00 - 15.20
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดและความสำคัญของการสัมนา การวิเคราะห์และกำหนดประเด็นปัญหา องค์ประกอบของการจัดสัมนา การนำเสนอแนวคิดจากการฝึกปฏิบัติจริง การจัดสัมมนาประเด็นปัญหาทางด้านกฎหมาย จริยธรรม ทางการตลาดและสื่อสมัยใหม่

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831