317342การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
Social Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร  การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ08:40-12:0031.07.05**042C352411X    
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
25-23-2
10-1-9
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ [621215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.34**
รัฐประศาสนศาสตร์ [601216232] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 4 ห้องสอบ 13.34**
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร
การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831