|
|
|
303305 | การตลาดบริการ |
| Service Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 12:50-15:20 | 0306ออนไลน์ | 054 | C | 44 | 33 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นายไพโรจน์ จั้นอรัญ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 34-31-3 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 11 เม.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31** | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P2 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 0318ออนไลน์ | 054 | C | 39 | 25 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นายไพโรจน์ จั้นอรัญ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 29-24-5 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 11 เม.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|