303210การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์  โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ08:40-11:100303ออนไลน์054C211X    
  พุธ12:50-15:200303ออนไลน์054C      
รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้: รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : 1-0-1
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์
โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831