|
|
|
303402 | การตลาดระหว่างประเทศ |
| International Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-11:10 | 22.3.2AB (คู่) | 022 | C | 69 | 55 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 29-28-1 30-27-3 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 23 พ.ย. 2564 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB** การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.2AB** | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 14:30-17:00 | 13.38** | 013 | C | 22 | 10 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 12-10-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 6 ก.พ. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|