303212การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักการตลาด
Marketing Personality Development
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม  การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์08:40-12:0022.4.1**022C402317X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
30-23-7
10-0-10
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.22**
  P2 พฤหัสบดี08:40-12:0022.4.1**022C402713X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
30-27-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.23**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม
การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831