|
|
|
303203 | การจัดการราคา |
| Pricing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-11:10 | 0308ออนไลน์ | 054 | C | 40 | 23 | 17 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 30-23-7 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 12 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31** | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P2 | | อังคาร | 12:50-15:20 | 0308ออนไลน์ | 054 | C | 40 | 28 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 30-27-3 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 12 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|