|
|
|
104302 | การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ |
| Research for Learning Development |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาวัดผลทางการศึกษา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติในการวิจัย การใช้และผลิตงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ สามารถนำผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน และทำวิจัยเพื่อใช้พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียน ประกอบด้วย การวิเคราะห์ปัญหาการเรียนรู้ของผู้เรียน การกำหนดประเด็นวิจัยเพื่อพัฒนาผู้เรียน การออกแบบการวิจัย การเลือกรูปแบบการวิจัย การกำหนดประชากรและกลุ่มตัวอย่าง การเลือกใช้เครื่องมือและการพัฒนาเครื่องมือในการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล การเลือกใช้นวัตกรรมการเรียนรู้ |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 101501, 101502 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 08:40-12:00 | 9.12.09** | 009 | C | 1 | 0 | 1 | X | | | | | | พุธ | 12:50-16:10 | 9.12.09** | 009 | C | | | | | | | | | | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | นางณัฐธิดา ภูบุญเพชร | | | | สำรองให้: | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : | 1-0-1 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติในการวิจัย การใช้และผลิตงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ สามารถนำผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน และทำวิจัยเพื่อใช้พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียน ประกอบด้วย การวิเคราะห์ปัญหาการเรียนรู้ของผู้เรียน การกำหนดประเด็นวิจัยเพื่อพัฒนาผู้เรียน การออกแบบการวิจัย การเลือกรูปแบบการวิจัย การกำหนดประชากรและกลุ่มตัวอย่าง การเลือกใช้เครื่องมือและการพัฒนาเครื่องมือในการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล การเลือกใช้นวัตกรรมการเรียนรู้ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|