|
|
|
317342 | การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม |
| Social Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 22.2.2AB** | 022 | C | 64 | 53 | 11 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,4 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,4 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 26-25-1 28-27-1 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 6 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 31.05.03 นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 4 ห้องสอบ 31.05.03 | | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-11:10 | 22.8.1 | 022 | C | 26 | 14 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 16-14-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 21 ก.พ. 2564 เวลา 09:00 - 11:00 นิเทศศาสตร์ [602215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.35** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|