|
|
|
303208 | การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม |
| Sales Promotion and Event Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 08:40-12:00 | 22.2.2AB** | 022 | C | 47 | 33 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 37-33-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 7 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | P2 | | จันทร์ | 08:40-12:00 | 13.35** | 013 | C | 42 | 30 | 12 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. สุจิตรา จำปาศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 32-29-3 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | 7 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB** การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB** | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|