|
|
|
322206 | การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม |
| Cross Cultural Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญและหลักการของการสื่อสาร ความหมายของวัฒนธรรมความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ภูมิหลังและความแตกต่างทางวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก วัฒนธรรมของประชาชนในกลุ่มประเทศอาเซียน และในนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่สะท้อน มาจากวัฒนธรรม เทคนิคการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในองค์กรด้านการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 12:50-15:20 | 22.2.1AB** | 022 | C | 67 | 56 | 11 | X | | | | | | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,2 : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การจัดการโรงแรม ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.ณัฏฐินี ทองดี | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,2 : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว การจัดการโรงแรม ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : การจัดการโรงแรม ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 18-17-1 17-15-2 22-22-0 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | 20 มี.ค. 2563 เวลา 09:00 - 11:00 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [601212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB** ภาษาอังกฤษธุรกิจ [601212221] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB** การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB** อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [601212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB** การจัดการโรงแรม [621714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB** | |
| คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญและหลักการของการสื่อสาร ความหมายของวัฒนธรรมความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ภูมิหลังและความแตกต่างทางวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก วัฒนธรรมของประชาชนในกลุ่มประเทศอาเซียน และในนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่สะท้อน มาจากวัฒนธรรม เทคนิคการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในองค์กรด้านการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|