|
|
|
317351 | การสื่อสารการตลาดเพื่อวิสาหกิจชุมชน |
| Marketing Communication for Community Enterprise |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | จันทร์ | 15:20-18:40 | 31.04.02/1 | 042 | C | 66 | 53 | 13 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,4 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,3 : นิเทศศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,4 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 28-26-2 28-27-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 3 ห้องสอบ 31.05.03 นิเทศศาสตร์ [601215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 4 ห้องสอบ 31.05.03 | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-11:10 | 31.04.05 | 042 | C | 26 | 14 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่ ,2 : นิเทศศาสตร์ ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 16-14-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 2 ก.พ. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 นิเทศศาสตร์ [602215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 2 ห้องสอบ ห้องเกาหลี | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวกับการจัดการวิสาหกิจชุมชน การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดประเภทต่างๆ เพื่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจชุมชน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|