317320การโฆษณาและพฤติกรรมผู้บริโภค
(Advertising and Consumer Behavior)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อวางแผนสร้างสารโฆษณา วิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมและการตัดสินใจในการซื้อสินค้า และแนวทางในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อการจูงใจ  การนำเอากฎเกณฑ์ทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อเป็นกลวิธีในการสื่อสารงานโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์09:30-12:0031.06.04**042C110X    
  ศุกร์12:50-15:2031.06.04**042C      
รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้: รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : 1-1-0
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อวางแผนสร้างสารโฆษณา วิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมและการตัดสินใจในการซื้อสินค้า และแนวทางในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อการจูงใจ
การนำเอากฎเกณฑ์ทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้เพื่อเป็นกลวิธีในการสื่อสารงานโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831