|
|
|
317452 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| (Integrated Marketing Communications) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-11:10 | 22.8.1 | 022 | C | 21 | 10 | 11 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 11-10-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 12 ม.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน) [552215086] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.3 | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|