|
|
|
303205 | การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| Marketing for Small Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | อังคาร | 13:00-16:00 | 22.2.2AB(คี่) | 022 | C | 77 | 60 | 17 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร.กนก บุญศักดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 35-32-3 32-28-4 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|