|
|
|
303201 | การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า |
| Product and Brand Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พุธ | 10:00-13:00 | 13.37** | 013 | C | 45 | 31 | 14 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 35-30-5 10-1-9 | | | | สอบปลายภาค: | | | | P2 | | พุธ | 07:00-10:00 | 13.37** | 013 | C | 42 | 29 | 13 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 32-27-5 10-2-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|