303201การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
Product and Brand Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์  วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ10:00-13:0013.37**013C453114X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
35-30-5
10-1-9
สอบปลายภาค:
  P2 พุธ07:00-10:0013.37**013C422913X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,2 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
32-27-5
10-2-8
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831