317252
การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่องานสื่อสารการตลาด
Printed Media Production for Marketing Communication
สังกัด
คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา
หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด
เลือก ปีการศึกษา:
3 / 2566
รายชื่อ
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
contact staff :
งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831