303208 | การส่งเสริมการขายและการตลาดเชิงกิจกรรม |
| Sales Promotion and Event Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการขาย เทคนิคการส่งเสริมการขาย งบประมาณการส่งเสริมการขาย การประเมินผลการส่งเสริมการขาย บทบาทหน้าที่ของผู้รับผิดชอบงานการส่งเสริมการขาย ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขาย และศึกษาทฤษฎี วิธีการ และความสำคัญของการตลาดเชิงกิจกรรม รูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด การวางแผน |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |