303206 | การจัดการการค้าส่งและการค้าปลีก |
| Wholesaling and Retailing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการค้าส่งค้าปลีก บทบาทและหน้าที่ของคนกลางค้าส่งและค้าปลีก ประเภท ลักษณะการดำเนินงาน และการวางแผนการตลาดผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีในการค้าส่งและการค้าปลีก การวิเคราะห์สถานการณ์ด้านการค้าส่งและค้าปลีก แนวโน้มและทิศทางการค้าส่งค้าปลีกรูปแบบใหม่ กฎหมายและจริยธรรมที่เกี่ยวกับการ ค้าส่งและ ค้าปลีก |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |