303201 | การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า |
| Product and Brand Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |