|
|
|
317102 | หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| Principles of Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ บทบาทอิทธิพลและความรับผิดชอบของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่อสังคมองค์ประกอบ กระบวนการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กลุ่มเป้าหมายของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 13:00-16:00 | 13.31** | 013 | C | 30 | 18 | 12 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | รศ. เนตรชนก บัวนาค | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์ดิจิทัล ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 20-18-2 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ บทบาทอิทธิพลและความรับผิดชอบของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่อสังคมองค์ประกอบ กระบวนการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ กลุ่มเป้าหมายของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|