334401 | การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| Strategic Planning for Modern Trade |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดการวางแผนกลยุทธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันในยุคโลกาภิวัตน์ ความหมาย ความสำคัญ ประเภท ระดับ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์ตั้งแต่ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม การกำหนดทิศทางขององค์การ การกำหนดกลยุทธ์ การนำกลยุทธ์ ไปปฏิบัติ และการควบคุมและประเมินกลยุทธ์ เพื่อให้องค์การสามารถอยู่รอด มีกำไร และเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เป็นไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 301101 และ 303101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |