|
|
|
303401 | การวางแผนการตลาด |
| Marketing Planning |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการ แผนฉุกเฉิน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด จริยธรรมกับการวางแผนการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 303302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 13:00-17:00 | 13.34 (คู่) | 013 | C | 50 | 40 | 10 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,2 : การตลาด ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : | 22-19-3 21-19-2 7-2-5 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย การวางแผนส่วนประสมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการ แผนฉุกเฉิน การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด จริยธรรมกับการวางแผนการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|