325317 | การตลาดดิจิทัลเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ |
| Digital Marketing in Tourism and MICE |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาหลักและแนวคิดด้านการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลกับการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ ลักษณะเฉพาะของสินค้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและไมซ์ รูปแบบ
การเลือกใช้และการพัฒนาสื่อดิจิทัล การจัดการการตลาดและการทำธุรกรรมออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ในโลกออนไลน์ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าทางการตลาดดิจิทัล |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |