|
|
|
324204 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงานบริการ แนวคิดทฤษฎีทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในงานบริการ ศิลปะการสื่อสารเพื่อให้เกิดความประทับใจในงานบริการ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในงานบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|