334407 | การส่งเสริมการตลาดสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| Marketing Promotion for Modern Trade Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การศึกษาสภาพแวดล้อมและสภาวะการแข่งขันของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมทางการตลาด วิธีการส่งเสริมการตลาดภายนอกและภายในร้านค้า และการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |