303212 | การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักการตลาด |
| Marketing Personality Development |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |