|
|
|
317452 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ |
| Marketing Communication Online |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|