|
|
|
303301 | การจัดการการจัดจำหน่าย |
| Distribution Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการ จัดจำหน่าย ลักษณะของสถาบันการตลาดในการจัดจำหน่าย การกำหนดนโยบายและวางแผนเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายสินค้า การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|