|
|
|
303201 | การจัดการการขาย |
| Sales Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาทความรับผิดชอบและขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การจูงใจพนักงานขาย ศิลปะและเทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตาการขาย งบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานและการควบคุมพนักงานขาย จรรยาบรรณของพนักงานขาย |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา บทบาทความรับผิดชอบและขอบเขตงานของผู้บริหารหน่วยงานขาย การจัดรูปแบบและความสำคัญขององค์กรฝ่ายขาย การบริหารบุคคลในส่วนที่เกี่ยวกับการขาย การจูงใจพนักงานขาย ศิลปะและเทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การกำหนดโควตาการขาย งบประมาณการขาย อาณาเขตการขาย การประเมินผลงานและการควบคุมพนักงานขาย จรรยาบรรณของพนักงานขาย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|