|
|
|
303311 | การวิจัยการตลาด |
| Marketing Research |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด การวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาด การกำหนดหัวข้อวิจัยทางการตลาด การดำเนินการวิจัยการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยและการประยุกต์ผลงานวิจัยเพื่อใช้ในงานการตลาด |
| เงื่อนไขรายวิชา: | สอบผ่านรายวิชาในกลุ่มเอกบังคับอย่างน้อย 18 หน่วยกิต |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ไม่มีข้อมูล | 3 | 3 | 0 | X | | | | | | อาจารย์: | ผศ. สุจิตรา จำปาศรี | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | [ลำดับที่ 19] อ. 8.40 - 12.00 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด การวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาด การกำหนดหัวข้อวิจัยทางการตลาด การดำเนินการวิจัยการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยและการประยุกต์ผลงานวิจัยเพื่อใช้ในงานการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|