303212
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักการตลาด
Marketing Personality Development
สังกัด
คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
รายชื่อ
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพของนักการตลาด กระบวนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การเข้าสังคม มารยาททางธุรกิจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การเจรจาทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม
การเป็นผู้นำของนักการตลาด การคิดในเชิงบวก ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักการตลาด มืออาชีพ ตลอดจนให้มีการฝึกปฏิบัติจริง
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
contact staff :
งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831