326204 | นวัตกรรมการบริการงานส่วนหน้า |
| Service Innovative Front Office Operations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การดำเนินงานและการจัดการส่วนหน้า ความสำคัญของแผนกบริการส่วนหน้าโครงสร้างการบริหารงาน หน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลิกภาพของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า มารยาทของพนักงานและคุณสมบัติของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม ความรู้เกี่ยวกับห้องพัก การสำรองห้องพัก การต้อนรับและการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการระหว่างที่แขกพักอยู่ในโรงแรม การคืนห้องพักและงานการเงินส่วนหน้า ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานด้านงานส่วนหน้าของโรงแรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |