324205 | พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| Consumer Behavior in Hospitality Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |