|
|
|
218232 | การตลาดสารสนเทศ |
| Information Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค
การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา
พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิค
การตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษา
พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|